Tin tức

Cách loại bỏ mùi hôi trong phòng ngủ hiệu quả nhất

     Phòng ngủ chiếm một phần lớn trong cuộc đời chúng ta. Nhưng, làm sao có thể thoải mái được khi phòng ngủ bừa bộn, bụi bẩn gây ngột ngạt và mùi hôi khó chịu thậm chí còn ảnh hưởng tới sức khỏe của mình và người thân trong gia đình.

 

     Khử mùi hôi phòng ngủ bằng bã trà hoặc bã cà phê

 

     Bã trà và cà phê là 2 nguyên liệu có khả năng hấp thụ và đánh bay mùi rất hiệu quả. Ngoài ra nó còn tỏa hương thơm dịu nhẹ thoang thoảng, làm lấn át mùi hôi ở phòng ngủ. Cách này thật sự phù hợp với những ai yêu thích một trong hai loại nước uống trên.

 

 

     Khử mùi với nến, tinh dầu, sáp thơm

 

     Sau khi bạn đã làm sạch sẽ và loại bỏ các nguồn gây mùi trong phòng ngủ, chưa chắc những mùi hương đã biến mất hoàn toàn. Chúng còn bám lại trong các đồ dùng ở trong phòng. Cách dễ nhất đó chính là sử dụng các sản phẩm khử mùi không khí như nến thơm, sáp thơm, tinh dầu . Mùi hôi bên trong phòng ngủ sẽ bị lấn át và thay vào đó là những mùi hương thơm mát mà bạn ưu thích.

 

 

     Khử mùi bằng baking soda

 

     Baking soda có khả năng hút mùi hôi và ẩm trong không khí rất tốt, đó là lý do chính mà nó được ứng dụng nhiều trong các mẹo khử mùi và làm sạch.

 

     Bạn đựng baking soda vào một hũ nhựa hoặc thủy tinh sạch, đậy nắp có các lỗ bên trên đề không khí có thể lọt qua, nếu không có nắp như vậy bạn có thể đậy bằng túi nilon hoặc vải có đục lỗ. Nếu như muốn có thêm mùi thơm trong phòng thì hãy nhỏ thêm vài giọt tinh dầu thơm vào baking soda.

 

     Sử dụng sản phẩm chuyên dụng

 

     Bạn nhờ tới sự trợ giúp của các sản phẩm khử mùi hôi phòng chuyên dụng. Nhưng hãy chú ý, mua các sản phẩm có chiết xuất 100% từ tự nhiên sẽ an toàn với sức khỏe của bạn hơn.

 

     Hãy tránh xa các loại hóa chất, mùi hương nhân tạo nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe nếu sử dụng lâu dài. Đặc biệt bạn không nên sử dụng chúng cho phòng của trẻ nhỏ.

 

     Trên đây là một số cách giúp bạn có một không gian phòng ngủ thoáng mát, thơm tho, không có những mùi hôi khó chịu.